Chuyển đến nội dung chính

Giảm 20kg sau khi sinh bằng tỏi đen

Hầu hết phụ nữ đều bị các vấn đề về cân nặng ám ảnh. Có hàng ngàn cách để giảm cân khác nhau, tuy nhiên, không phải biện pháp nào cũng an toàn. Hãy cũng gặp gỡ một ví dụ điển hình cho phương pháp giảm cân hiệu quả. Đó là Huyền Trang, chuyên viên trang điểm, chủ shop thời trang online, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô cho biết, trong quá trình mang thai, cô tăng tổng cộng 20kg. Tuy nhiên hiện tại, dù mới sinh con được 5 tháng nhưng bà mẹ trẻ đã lấy lại được 90% vóc dáng. Huyền Trang cho biết sau sinh, cô hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước và đặc biệt mỗi ngày cô ăn 1 củ tỏi đen – đây chính là bí quyết giúp cô giảm cân trông thấy.


Được biết bạn mới sinh bé không lâu mà đã lấy lại vóc dáng nhanh quá. Liệu có phải là do khi mang thai bạn không bị tăng cân nhiều?

Huyền Trang xinh đẹp bên con trai 5 tháng tuổi
Thật ra khi mang thai em bé, mình tăng hơn 20kg nhưng được trời phú cho tạng người nhỏ nhắn, cộng thêm sau sinh mình ăn uống điều độ nên chỉ vài tháng là lấy lại được vóc dáng, dù không như thời con gái nhưng so với vóc dáng lúc vừa sinh xong thì mình tự tin hơm rất nhiều.
Huyền Trang đã giảm tới 20kg nhờ chế độ ăn uống khoa học và ăn tỏi đen mỗi ngày

Ngày nay các mẹ hiện đại dù mang bầu nhưng vẫn ép mình ăn ít để tránh bị tăng cân quá nhiều. Vậy còn chế độ ăn uống của bạn trong thai kỳ như thế nào?
Mình nghĩ lúc mang thai việc ăn uống là rất quan trọng với thai nhi, muốn thai nhi khoẻ mạng và đủ cân nặng thì người mẹ nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Do mình mang thai bé đầu nên không tìm hiểu kĩ về vấn đề ăn uống nên tăng cân cho mình thì nhiều mà cũng không vào em bé mấy. Theo mình thì các bà mẹ đừng ép mình ăn ít, hãy vẫn ăn uống đầy đủ, nên tìm hiểu nên ăn những đồ ăn gì để em bé vẫn có thể hấp thụ được mà mẹ thì chỉ tăng ít cân thôi. Mình nghĩ tất cả là nhờ chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.
Hiện tại bạn đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng sau sinh chưa?
Hiện tại thì con mình mới được 5 tháng, nên mình vẫn phải ăn uống đầy đủ để chăm sóc con cho tốt. Mình đã lấy lại vóc dáng được khoảng 90% rồi.
Bạn có thể bật mí về bí quyết để giảm cân sau sinh mà vẫn có đủ sữa cho con bú?
Thật ra thì cũng không có bí quyết gì, mình chỉ tìm hiểu trên mạng và làm theo. Thời gian đầu mình ăn uống vẫn bình thường nhưng ăn thêm nhiều hoa quả và uống thật nhiều nước. Mình còn sử dụng thêm tỏi đen mỗi ngày một củ, vừa chống lão hoá, vừa ngăn ngừa nhiều bệnh, thải độc và đặc biệt là mình cũng thấy có tác dụng giảm cân đấy. Mới đầu chỉ nghĩ ăn để tốt cho sức khoẻ, nhưng thấy cân nặng giảm trông thấy, nên mình vẫn duy trì mỗi ngày một củ từ đó đến bây giờ.
Tỏi Đen cô Đơn được lên men từ tỏi tươi lý sơn theo công nghệ Nhật Bản .Đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng 
Hotline:0902.163.476
Dc:44 đường số 10 ,hiệp bình chánh ,thủ đức


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

🍀 🍀 🍀  CÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN CÔ ĐƠN? 🍀  Ở Việt Nam, dù mới được sản xuất thành công nhưng tỏi đen đã ngày càng được nhiều người ưa thích. Giá của tỏi đen tương đối đắt, dao động khoảng 1,4 - 2,5 triệu đồng, gấp từ 5-10 lần so với tỏi thường. Tại sao tỏi đen có giá "chát" vậy và liệu rằng chúng có thật sự tốt hơn tỏi thông thường? 🍀  Theo TS. Vũ Bình Dương – Học viện Quân Y, tỏi thông thường là một trong những gia vị ở các bữa ăn hàng ngày. Đồng thời tỏi cũng được coi như một vị thuốc quý chữa được nhiều bệnh như rối loạn chuyển hóa, viêm khớp, tiểu đường, cảm lạnh, sốt rét, lao, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu... Song nhược điểm của tỏi thường có mùi rất khó chịu do các hợp chất sulfur gây ra  🍀 🍀 🍀  Hotline: 0902 .163.476